Monday, July 9, 2012

10 cầu thủ không thể đụng đến của Mourinho

Mourinho vẫn nói đội bóng của ông mùa thứ 2 luôn hay hơn mùa thứ nhất. Ở Real ông vừa chứng minh điều đó khi đưa đội bóng Hoàng gia VĐ Liga. 

Jose Mourinho - Ảnh Getty
 
Nhưng tham vọng của chiến thuật gia người Bồ Đào Nha không dừng ở đó. Trong mùa bóng thứ 3 cầm quân ở Bernabeu, ông nhắm đến chức vô địch Champions League để giúp Real lần thứ 10 bước lên đỉnh cao ở Châu Âu.
Để hướng đến mục tiêu đầy thách thức ấy, Mourinho dự kiến vẫn sử dụng bộ khung đã chinh chiến ở Real Madrid mùa qua. Tất nhiên đó phải là những người đá chính thường xuyên. 10 cầu thủ được cho là thuộc dạng " không thể đụng đến" của Mourinho gồm Casillas, Ramos, Pepe, Marcelo, Xabi, Khedira, Di María, Oezil, Ronaldo và Benzema. Ông dự kiến dùng 10 cầu thủ này để chinh phục chiếc cúp C1/cúp vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử Real Madrid.
Vị trí duy nhất vẫn còn phải đặt dấu hỏi là Arbeloa. Trong năm đầu Mourinho cầm quân ở Real, ông dùng Carvalho đá chính nhưng sang năm thứ 2, Arbeloa được trao cơ hội. Tuy nhiên, phong độ của Arbeloa có vẻ vẫn chưa khiến Mourinho hài lòng. Đó là mắt xích được đánh giá là duy nhất vẫn có thể bị "động đến" trong bộ xếp hình của Mourinho.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment