Monday, July 9, 2012

AC Milan đang đàm phán với bộ đôi của Man City

Bất chấp việc phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định rằng đội hình của AC Milan đã hoàn tất, đồng nghĩa với việc họ sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng nữa, á quân Serie A mùa trước vẫn đang hướng ánh mắt thèm thuồng tới Man City với hai mục tiêu là Aleksandar Kolarov và Edin Dzeko.

Kolarov và Dzeko trong màu áo Man City - Ảnh Getty

Vị trí hậu vệ trái đang là nơi mà Milan cần bổ sung lực lượng nhất khi mà hai tân binh họ chiêu mộ mùa trước là Mesbah và Taiwo đều không đáp ứng được yêu cầu trong khi phong độ của Antonini lại thiếu ổn định. Đó là lý do tại sao Milan đang nhắm tới cựu hậu vệ của Lazio hiện đang chơi cho Man City, Kolarov. Do đã có một Gael Clichy chơi khá ổn định, Man City sẵn sàng để Kolarov ra đi, nhưng phải theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Trong khi đó, Milan chỉ muốn mượn hậu vệ người Serbia trong vòng 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè tới. Chính vì vậy, cuộc đàm phán giữa Milan và Man City về Kolarov vẫn chưa đi đến hồi kết.
Không chỉ có Kolarov, Milan còn đang thương thảo với Man City về trường hợp của tiền đạo Edin Dzeko. Các quan chức của Milan và Man City đã gặp nhau tại Ý hồi tuần trước và một trong những chủ đề chính là tương lai của Dzeko.
Dzeko mới gia nhập sân Etihad hồi tháng 1 năm ngoái với giá 32 triệu euro từ Wolfsburg. Dù vẫn ghi bàn đều đặn mỗi khi được tung vào sân nhưng chân sút người Bosina không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Roberto Mancini. Có thời điểm Dzeko chỉ là phương án thứ 4 trên hàng công của Man City sau Aguero, Balotelli, và Tevez. Chính vì vậy, Dzeko không tỏ ra hài lòng với vị thế của mình, dẫn đến việc người đại diện của anh sẵn sàng tiếp xúc với các đội bóng khác. Từ Italia, cả Juventus và Milan đều đang theo dõi sát sao tình hình của Dzeko tại Etihad.
Nếu Dzeko rời Etihad, Milan sẽ là điểm đến hàng đầu bởi chân sút người Bosnia là một fan hâm mộ Rossoneri từ bé. Được biết, Milan sẵn sàng đáp ứng cái giá 24 triệu euro mà Man City đưa ra để có được sự phục vụ của Dzeko trong 4 năm tới.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment