Sunday, July 8, 2012

Andy Murray là nạn nhân của “lời nguyền Cameron”?

Không ít người đẹp đã rơi nước mắt khi chứng kiến Andy Murray lại lỡ hẹn với chức vô địch Wimbledon Open. Báo chí nước này đều ca ngợi anh mang lại tự hào cho đất nước, dù không chiến thắng, tuy nhiên tờ Daily Mail lại cho rằng có thể Murray cũng là một nạn nhân của “lời nguyền Cameron”!

Dù đã rất cố gắng nhưng Andy Murray vẫn không thoát khỏi "lời nguyền"

Tờ báo nổi tiếng của Anh viết: “Có lẽ điều gây ra sự thất bại của Murray ở trận chung kết Wimbledon là một thế lực “xa lạ” hơn nhiều so với kỹ thuật tuyệt vời của “tàu tốc hành” Federer”.
Daily Mail không ngần ngại nhắc tới cái mà lâu nay người ra vẫn gọi là “Lời nguyền của Cameron – tức là một hiện tượng khá lạ lùng: mỗi khi Thủ tướng Anh gửi lời chúc may mắn tới ngôi sao thể thao nào thì lời chúc đó lại biến thành “nụ hôn thần chết”!
Sau khi Murray xuất sắc giành tấm vé bán kết, Thủ tướng Anh Cameron đã gửi thông báo: “Tôi sẽ tới xem trận chung kết và cũng như toàn thể người dân Anh tôi sẽ cổ vũ hết mình cho Murray”.
Thủ tướng Anh David Cameron và thị trưởng London Boris Johnson đến tận sân cổ vũ cho Murray
Còn nhớ hồi năm 2007, sau khi nhận những lời chúc tụng đầy thiện chí của Thủ tướng Cameron, Anh liền thua “liểng xiểng” trước Nam Phi trong trận chung kết Rugby thế giới; Lewit Hamilton cũng mất luôn danh hiệu vô địch đua Công thức 1.
Năm 2010, Tam sư thua Đức 1-4 tại World Cup sau khi nhận lời chúc tụng của Thủ tướng. Năm nay, Thủ tướng Cameron lại gửi lời chúc may mắn tới tuyển Anh trước khi họ thất bại trước loạt sút luân lưu với Ý!
Hồi năm 2011, sau khi lọt vào chung kết Úc mở rộng, Murray cũng nhận được lời nhắn của Thủ tướng: “Chúc mừng! Anh chơi thật tuyệt”. Sau đó, tay vợt số 4 thế giới thua 4-6, 2-6,3-6 trước Djokovic.
Thủ tướng Anh David Cameron và mẹ ông đã cổ vũ rất nhiệt tình cho tay vợt Murray
Murray rơi nước mắt sau khi thất bại
Bạn gái của Andy Murray - Kim Sears bật khóc
Công nương Kate Middleton "rưng rưng"
Các cổ động viên của Andy Murray không cầm nổi nước mắt
Vợ chồng Beckham tới SVĐ ủng hộ Andy Murray
Linh San (Theo Daily Mail)
theo NLĐ

No comments:

Post a Comment