Friday, July 6, 2012

Arsenal hoãn du đấu vì vấn đề “phức tạp”

Arsenal vừa chính thức thông báo sẽ hủy bỏ chuyến du đấu trước mùa giải tới Nigeria bởi những “phức tạp” trong việc lên kế hoạch cho giải đấu.


Podolski- một trong những tân binh của Arsenal mùa giải tới- Ảnh Getty
Theo kế hoạch, “Pháo thủ” sẽ chơi trận giao hữu tại Abuja, Nigeria vào ngày 5/8 tới nhưng fan hâm mộ tại quốc gia châu Phi sẽ phải chờ đợi thời gian nữa mới được gặp gỡ tận mắt các thần tượng của mình.
Giám đốc marketing của đội bóng thành London Angus Kinnear trong thông báo mới nhất cho hay: “Đưa một đội bóng hàng đầu đến với thị trường quốc tế luôn luôn phức tạp và chứa đựng những thách thức. Việc hoãn chuyến du đấu tới Nigeria vào ngày 5/8 tới xuất phát từ việc chúng tôi cảm thấy không hài lòng với những gì cần chuẩn bị để đáp ứng những yêu cầu cần thiết của mình. Thế nên Arsenal buộc phải hoãn chuyến đi của đội bóng.”
“Chúng tôi có lượng CĐV lớn và trung thành tại châu Phi và chúng tôi thật tiếc khi đội bóng không thể đến với họ trong mùa Hè này. Tuy vậy chúng tôi vẫn có cam kết dài hạn với đối tác Nigeria nên có thể sẽ sắp xếp kế hoạch vào mùa Hè tới”, ông Angus Kinnear cho hay.
Không đến Nigeria nhưng kế hoạch du đấu của Arsenal tới châu Á vẫn sẽ diễn ra đúng lịch vào cuối tháng này trong đó có trận đấu với đối thủ ở Premier League là Man City vào ngày 27/7 trên SVĐ Tổ chim ở Bắc Kinh.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment