Monday, July 9, 2012

Arsenal đã sẵn sàng nếu Walcott sang Chelsea

Ban lãnh đạo Arsenal vừa tiết lộ rằng họ đã tìm được người thay thế cho chỗ trống mà Theo Walcott để lại nếu tiền vệ trẻ tài năng người Anh quyết tâm dứt áo ra đi vào mùa Hè này.

Arsenal nhắm Moses thay cho Walcott - Ảnh: Getty
 
Ngay sau khi tiền đạo trụ cột Robin van Persie tuyên bố anh sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates, Walcott cũng đã lên tiếng đòi ra đi. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng chú ý đến từng động thái của tiền vệ này, tuy nhiên Chelsea được xem là ứng cử viên sáng giá nhất có được chữ ký của Walcott. Trước đây, "The Blues" từng gửi lời đề nghị 4 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh này nhưng Arsenal đã từ chối.
Có điều, nếu Walcott một mực ra đi, Arsenal không còn biết làm gì khác ngoài việc buộc phải bán tiền vệ trẻ của mình. Và để chuẩn bị cho cuộc sống không Walcott, "Pháo thủ" đã tìm được người có thể khỏa lấp một cách hoàn hảo vị trí mà tiền vệ này để lại. Và cầu thủ đó là Victor Moses, một tiền vệ thi đấu cực hay trong giải đoạn cuối mùa giải trước trong màu áo Wigan.
Trước màn trình diễn ấn tượng của Moses, ban lãnh đạo Wigan đã lên kế hoạch tưởng thưởng cho cầu thủ này bằng bản hợp đồng mới với mức lương lên đến 20,000 bảng/ tuần nhưng Moses đã từ chối thẳng thừng, kèm theo lời tuyên bố anh không muốn tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân DW nữa.
Và nếu Arsenal đồng ý chi trả cho Moses mức lương "khủng" mà Walcott đang nhận tại Emirates (khoảng 70,000 bảng), chắc chắn tiền vệ của Wigan sẽ gật đầu cái rụp. Có điều, "Pháo thủ" không phải là đội bóng duy nhất muốn Moses. Hiện Chelsea và Liverpool cũng đang rất quan tâm đến tiền vệ này.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment