Monday, July 9, 2012

Arsenal theo đuổi "Roberto Baggio của Montenegro"

Dù Fiorentina đã tuyên bố chính thức rằng không chuyển nhượng Jovetic nhưng tin đồn chuyển nhượng liên quan tới ngôi sao tấn công người Montenegro này vẫn xuất hiện trên các mặt báo thể thao của Italia những ngày qua.


Tài năng trẻ Jovetic - Ảnh Getty
Sau khi có tin Juventus chọn mua Jovetic thay vì các tiền đạo ngôi sao khác như báo chí Italia đồn đoán thì lại có tin Arsenal cũng muốn lấy chân sút người Montenero. Tất nhiên đấy là trong trường hợp van Persie ra đi mà khả năng này là rất lớn. Arsenal sẵn sàng chi khoảng 25 triệu bảng lấy Jovetic.
Tiền đạo 22 tuổi này có thể kiến tạo tốt mà ghi bàn cũng cừ khôi. Khi cần, “Roberto Baggio của Montenegro” còn đá phạt hàng rào điệu nghệ. Sau những sự ra đi của Mutu, Gilardino và mới nhất là Montolivo, Jovetic là ngôi sao lớn nhất còn ở lại sân Artemio Franchi cho tới lúc này.
Fiorentina đã ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2016. Lối đá của Jovetic khiến anh được ví von như là Roberto Baggio của bóng đá Montenegro.
Trong lúc Arsenal nhắm Jovetic thì Fiorentina lại “tăm tia” Chamakh. Khác với một Jovetic mà Fiorentina muốn giữ, bây giờ Arsenal lại không hề thiết tha gì với Chamakh dù đích thân Wenger là người đem anh từ Bordeaux về sân Emirates.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment