Tuesday, July 10, 2012

AS Roma khẳng định Liverpool đang theo đuổi Borini

GĐTT của Roma, Walter Sabatini, thừa nhận đội bóng đang xem xét một lời đề nghị chuyển nhượng của Liverpool dành cho tiền đạo trẻ Fabio Borini.


Rodgers muốn tái ngộ học trò cũ tại Liverpool - Ảnh: Getty
Goal khẳng định “The Kop” dự định đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu euro cho tuyển thủ quốc gia Italia, người mới chuyển tới sân Stadio Olimpico mùa Hè năm ngoái từ Parma. Có nhiều suy đoán cho rằng cuộc chuyển nhượng này có thể được hoàn thành vào cuối tuần. Dù vậy, Sabatini khẳng định Roma vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của tiền đạo này. Sabatini chia sẻ trong buổi họp báo ngày hôm nay: “Có những mối quan tâm thực sự tới Borini. Chúng tôi đang cùng với Tổng GĐ Baldini đánh giá lời đề nghị này.
Sabatini thừa nhận họ đang suy nghĩ nghiêm túc tới việc chia tay Borini, người đã ghi 9 bàn sau 24 trận tại Serie A mùa giải trước cho đội bóng: “Đây là lựa chọn mà chúng tôi có. Đội bóng sẽ tiếp tục xem xét mọi diễn biến xảy đến.”
Borini là một trong số những tuyển thủ Italia đã lọt vào tới trận Chung kết EURO 2012. Anh từng có 4 năm chơi bóng tại Chelsea trước khi gia nhập Parma sau một mùa giải thành công ở Swansea. Borini từng cộng tác với HLV Brendan Rodgers, người hiện là HLV trưởng của CLB Liverpool.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment