Saturday, July 7, 2012

Ashley Cole tính rời Chelsea sang M.U

Theo nhận định của chuyên gia trên tờ Sports Mail, khả năng hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole của Chelsea chuyển sang đầu quân cho đội bóng kình địch M.U là 40%.


Ashley Cole- Ảnh Getty
Hợp đồng của Cole có thời hạn đến mùa Hè năm 2013 và cho đến thời điểm hiện tại “The Blues” vẫn chưa đả động gì đến chuyện gia hạn. Trước tình hình đó nhiều đội bóng lớn đã tham gia vào cuộc đua nhằm có được Cole.
Mặc dù đã 31 tuổi nhưng tài năng của Cole vẫn đang rất tỏa sáng. Anh hiện đang được coi là một trong những hậu vệ trái tốt nhất của Premier League. Cole chính là nhân tố quan trọng trong việc giúp Chelsea thể hiện lối chơi phòng ngự qua đó đánh bại những đối thủ lớn như Barca hay Bayern để đăng quang tại Champions League mùa giải vừa qua. Anh cũng thường xuyên nhận được những lời khen ngợi với khả năng phòng ngự tấn công của mình.
Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi vẫn có nhiều CLB sẵn sàng chi tiền để có được chữ ký của anh. Man United, Man City, Real Madrid và cả AC Milan đều đã cho các đặc phái viên liên hệ với Cole. Trong tình thế Chelsea vẫn tỏ ra thờ ơ, Cole chắc chắn sẽ xiêu lòng trước một lời đề nghị hợp lý. Trong số các đội bóng nói trên, khả năng Cole chuyển sang M.U được cho là cao nhất bởi "Quỷ đỏ" vẫn đang tìm kiếm một lá chắn có kinh nghiệm để phục vụ cho tham vọng mùa tới và sẽ dồn hết tâm lực cho thương vụ này.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment