Monday, July 9, 2012

Bán Adebayor, Man City dọn đường đón van Persie

Man City đang làm mọi thứ để có thể đón Robin van Persie về Etihad, và việc đầu tiên là thanh lý bớt các chân sút hiện tại của đội bóng. Cầu thủ đầu tiên chuẩn bị phải chia tay đội bóng vùng Eastland là Emmanuel Adebayor.


Adebayor - Ảnh: Getty
Chân sút người Togo thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn từ Man City trong mùa giải trước và anh đã thể hiện được phong độ vô cùng xuất sắc, góp công lớn giúp đội bóng của Harry Redknapp vươn lên đứng vị trí thứ 4 trên BXH. Và ngay sau khi mùa giải kết thúc, đội chủ sân White Hart Lane đã muốn mua đứt cựu "Pháo thủ" này từ đội tân vương Premier League.
Ban đầu, Man City có vẻ không mấy mặn mà với lời đề nghị của đội bóng thành London vì chê mức giá mà họ đưa ra quá thấp. Tuy nhiên, hiện tại, đội bóng của Mancini đang cần thanh lý gấp những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch nhân sự để chuẩn bị tiền tài dồn vào thương vụ van Persie nên họ dường như đã chấp nhận lời đề nghị 5 triệu bảng từ Tottenham.
Sau Adebayor, nhiều khả năng Edin Dzeko sẽ là cái tên tiếp theo phải bán xới khỏi Etihad. Nếu thanh lý thành công bộ đôi tiền đạo này, Man City sẽ dồn được rất nhiều ngân quỹ cho thương vụ van Persie. Hiện tại, Milan, Bayern Munich hay thậm chi là cả Arsenal cũng đang rất quan tâm đến chân sút người Bosnia.
Được biết, Man City đang làm tất cả để có thể chiêu mộ van Persie. Tuy nhiên, theo một vài nguồn tin thân cận đội bóng này, họ sẽ không chi trả cho đội bóng thành London mức giá vượt quá 20 triệu bảng.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment