Wednesday, July 11, 2012

Barca bị "người cũ" từ chối

Theo tờ Daily Star của Anh, tiền vệ Yaya Toure đã từ chối trở lại Barca để tiếp tục gắn bó với các nhà ĐKVĐ Premier League, Man City.


Toure từ chối trở lại Barca - Ảnh Getty

Tờ Daily Star cho biết rằng HLV mới của Barca, Tito Vilanova đang tính gây sốc bằng cách đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Man City nhằm đưa Toure trở lại Camp Nou trong nỗ lực đòi lại vinh quang ở Liga và Champions League. Trước khi rời Camp Nou hồi mùa Hè năm 2010 để gia nhập Man City, Toure chính là một nhân tố quan trọng đã cùng Barca 2 lần vô địch Liga và 1 lần đăng quang ở Champions League.
Tuy vậy, Toure đã khước từ cơ hội được trở lại Camp Nou để tiếp tục cống hiến Man City. Trước đó, các nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã gia hạn thành công với HLV trưởng Roberto Mancini cho tới năm 2017. Đây có thể là một trong những nguyên nhân khiến Toure từ chối Barca để tiếp tục sát cánh cùng Mancini.
“Tôi rất vui khi biết tin HLV của chúng tôi đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Điều đó có nghĩa là đội bóng sẽ không có sự thay đổi hay gián đoạn nào mà tiếp tục công thức chiến thắng như hiện nay, và điều này chỉ có tốt cho Man City”, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vui mừng ra mặt trước sự kiện Mancini ký hợp đồng mới.
Toure là nhân tố quan trọng bậc nhất trong chức vô địch Premier League mà Man City giành được mùa trước. Và chính phong độ xuất sắc của tiền vệ Bờ Biển Ngà đã khiến anh thu hút được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn như Barca, Real Madrid và Inter Milan.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment