Friday, July 6, 2012

Barca lại cân nhắc việc chiêu mộ Drogba

Barca đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Didier Drogba về Camp Nou dù hiện tại anh là người của Shanghai Shenhua sau khi ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với mức lương lên đến 200,000 bảng với đội bóng Trung Quốc.


Didier Drogba - Ảnh: Getty

Nguyên nhân khiến Barca đang cân nhắc tới khả năng này là do xuất hiện tin đồn tiết lộ rằng trong bản hợp đồng với Shanghai Shenhua, Drogba đã thêm một điều khoản có thể mở cửa cho anh đến với đội chủ sân Camp Nou bất cứ lúc nào mà không mất phí và chỉ riêng Barca mới có được “đặc ân” này.
Hơn nữa, người đại diện và thân nhân của Drogba cũng từng công khai tuyên bố rằng cựu tiền đạo của Chelsea có một khát khao rất lớn được chơi bóng cho Barca và nếu được đội bóng xứ Catalunya chiêu mộ, tiền lương sẽ không phải là vấn đề chính với cầu thủ này (dù trước đó anh từng tuyên bố, ở độ tuổi của anh, thi đấu không phải vì danh hiệu, mà là vì tiền).
Tuy nhiên, vấn đề mà Barca đang phân vân là tính chân thực của việc có điều khoản "mở cửa cho Barca" như đã đề cập ở bên trên hay không. Nếu quả thực có điều này, khả năng Drogba khoác áo đội chủ sân Camp Nou sau tháng Tám này hoàn toàn có thể xảy ra.
Văn Biển (theo Sport)
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment