Tuesday, July 10, 2012

Barca ra giá cho Yohan Cabaye

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle United và tuyển Pháp, tiền vệ người Pháp gốc Việt Yohan Cabaye đã được Barcelona đưa vào tầm ngắm.


Yohan Cabaye- Ảnh Getty
 
Mới đây, tiền vệ phòng ngự Seydou Keita đã ký hợp đồng thi đấu cho CLB Dalian Aerbin của Trung Quốc với thời hạn 2 năm rưỡi. Sự ra đi của Keita đã để lại một khoảng trống lớn ở sân Camp Nou khiến cho BLĐ đội bóng phải gấp rút thực hiện công cuộc tìm người thay thế.
Đội bóng xứ Catalunya đã thể hiện sự quan tâm đến hai cầu thủ người Pháp là Cabaye, 26 tuổi và Yann M’Vila, 22 tuổi. Tuy nhiên sau quá trình bàn bạc và chọn lọc, Barca đã quyết định sẽ đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ tiền vệ đang chơi bóng cho Newcastle. Theo báo chí Anh, số tiền mà Barca dự định sẽ bỏ ra nhằm chiêu mộ Cabaye vào khoảng 8 triệu bảng.
Cabaye đến Newcastle vào mùa Hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 4.3 triệu bảng có thời hạn 5 năm từ Lille và nhanh chóng thể hiện tài năng của mình. Cabaye cùng với những cầu thủ như Demba Ba, Papiss Cisse hay Cheik Tiote đã thi đấu ấn tượng để giúp Newcastle cán đích ở vị trí thứ năm trên bảng tổng sắp giải Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi. Thế nên để thuyết phục được HLV Alan Pardew chịu “nhả” ngôi sao của mình là nhiệm vụ gian nan với Barca.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment