Thursday, July 12, 2012

Barca vẫn “cay cú” vì Mourinho

Tưởng như vụ Jose Mourinho được “tha bổng” đã được lắng xuống thì mới đây, đại diện của Barca lại thổi bùng sự việc lên khi nhấn mạnh rằng đây là điều không thể chấp nhận được.

Vụ "móc mắt" của Mourinho vẫn gây xôn xao dư luận - Ảnh Getty

Như tin đã đưa, LĐBĐ TBN (RFEF) đã quyết định khoan hồng cho tất cả các bên liên quan sau vụ xô xát giữa Real Madrid và Barca tại Siêu Cúp TBN mùa trước. Theo đó, HLV Mourinho được dỡ bỏ án phạt bị cấm chỉ đạo 2 trận tại Siêu Cúp TBN trong khi Tito Vilanova, HLV của Barca hiện tại, cũng được xóa án (chỉ bị cấm 1 trận). Tại trận lượt về Siêu Cúp TBN mùa trước, Mourinho đã chọc vào mắt Vilanova và trợ lý của Guardiola khi đó cũng trả lễ bằng một cái bạt tai.
“Chúng tôi rất giận dữ. Chúng tôi không đồng ý với quyết định của Liên đoàn”, người đại diện của Barca Toni Freixa nói trong tức giận hôm thứ Tư vừa qua. “Chúng tôi tin rằng một hành vi hung hãn như của Mourinho không nên được tha thứ”.
Phía Barca cũng nhấn mạnh rằng quyết định tha bổng của Liên đoàn sẽ làm tổn thương hình ảnh của bóng đá TBN và khuyến khích những hành động bạo lực.
Ban đầu, phía Barca đã cân nhắc sẽ đệ đơn kiện Mourinho ngay sau khi xảy ra sự cố hồi tháng 8 năm ngoái những sau khi hội ý với các cầu thủ và BHL, họ đã quyết định để Liên đoàn giải quyết vụ này. Và bây giờ, sau khi Mourinho được “tha bổng”, phía Barca đã kêu gọi Liên đoàn cần phải có phản ứng về vụ việc này.
“Luật sinh ra là để ngăn chặn những trường hợp như thế này xảy ra một lần nữa bởi hình ảnh này là rất nghiêm trọng đối với bóng đá TBN. Chúng tôi kỳ vọng một phản ứng tích cực từ phía Liên đoàn và nếu điều đó không xảy ra, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm các sự lựa chọn khác”, Freixa nói thêm.
Trận Siêu Cúp TBN lượt đi giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại Camp Nou và một tuần sau đó, hai đội sẽ tái ngộ tại Bernabeu.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment