Thursday, July 12, 2012

Bí quyết giúp Messi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Messi vừa giành được danh hiệu vận động viên thể thao xuất sắc nhất do kênh truyền hình thể thao ESPN bình chọn. Mới đây, hãng Adidas cũng tiết lộ bí quyết để Messi có được thành công.

Messi đã vượt qua những gương mặt nổi tiếng khác như Cristiano Ronaldo, Novak Djokovic  và Yani Tseng để có được danh hiệu vận động viên thể thao xuất sắc nhất thế giới. Đây là giải thưởng ESPY do kênh thể thao của Mỹ ESPN tổ chức. Giải nhất được trao cho Messi dựa trên số phiếu bình chọn của những độc giả trên trang web ESPN. Ngoài ra còn có những phiếu bầu của các phóng viên và các cá nhân là cộng tác viên của kênh thể thao này.
 

hinh anh Lionel Messi
Lionel Messi
Trong danh sách bình chọn những vận động viên thể thao xuất sắc nhất còn có sự góp mặt của tay vợt số 1 thế giới Roger Federer, Maria Sharapova và VĐV vô địch thế giới cự ly 100m, Usain Bolt. Đây là danh hiệu xứng đáng dành cho Messi khi anh liên tục có được danh hiệu Quả bóng Vàng trong 3 năm gần đây. Nếu giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2012, Messi sẽ vượt qua thành thích của huyền thoại Platini và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới có liên tiếp 4 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Mới đây hãng thể thao Adidas cũng tung ra một clip quảng cáo nói về bí quyết thành công của Messi. Tiền đạo người Argentina đã bắt đầu tập luyện ngay từ khi 8 tuổi. Anh luôn dậy sớm để luyện tập kỹ thuật với bóng và chạy sức bền hàng ngày từ 5 giờ và cũng luôn duy trì thói quen tập luyện thể lực vào lúc đêm khuya trước khi đi ngủ.

Messi duy trì thói quen luyện tập đó trong suốt 17 năm ngay cả khi anh đã đạt được đỉnh cao của sự nghiệp trong màu áo của Barcelona. Mỗi khi Messi ra sân, anh thi đấu với tinh thần say mê của một đứa trẻ như mới ngày đầu chơi bóng. Luyện tập và luôn có được sự nhiệt huyết trong niềm đam mê chơi bóng của mình, đó chính là bí quyết thành công của Messi để có được những danh hiệu xuất sắc nhất cùng Barcelona.

Theo VnMedia

No comments:

Post a Comment