Saturday, July 7, 2012

Các cư dân mạng chọn Messi là Quả bóng Vàng

Trong một cuộc điều tra dư luận do tờ Marca thân Real Madrid tiến hành, các cư dân mạng vẫn chọn tiền đạo của FC Barcelona, Leo Messi, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Cư dân mạng vẫn chọn Messi- Ảnh Getty

Mặc dù sau khi ĐTQG Tây Ban Nha đăng quang tại Cúp châu Âu 2012 đã có hẳn một chiến dịch truyền thông ủng hộ việc Iker Casillas, thủ môn-đội trưởng của La Roja và đội bóng hoàng gia TBN, giành Quả bóng Vàng nhưng kết quả cuộc điều tra cho thấy siêu sao người Argentina tiếp tục giành được sự tin yêu của các cư dân mạng.
Trong số 115.697 người tham gia bình chọn, có tới 42,3% cư dân mạng của tờ Marca bỏ phiếu cho Messi, tiếp theo là Casillas, với 37,8%, trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ ba, với 10,3% ít ỏi, bằng ¼ số phiếu của La Pulga.
Đối với các cư dân mạng tham gia cuộc điều tra do tờ Marca tiến hành, con số kỷ lục 73 bàn thắng trong một mùa bóng của Messi là một minh chứng không thể bàn cãi về tài năng và việc bình chọn Quả bóng Vàng không thể dựa vào màu cờ sắc áo, dù ứng viên là Thánh Casillas hay Cristiano của Real Madrid.
Iniesta, cầu thủ xuất sắc nhất của Euro 2012, được 5,4% số phiếu, tiếp theo là Xavi, với 2,4%, trong khi cả Pirlo và Drogba đều được 0,9%.
Khang Chi
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment