Wednesday, July 11, 2012

Chelsea nâng giá hỏi mua ngôi sao của ĐT Đức

Tin từ Anh cho biết, Chelsea đang lên kế hoạch đặt vào bàn đàm phán mức giá 20 triệu bảng nhằm mục đích thuyết phục đội bóng Đức, Bayern Leverkusen, đồng ý để tiền đạo Andre Schurrle về đầu quân cho sân Stamford Bridge.


Andre Schurrle - Ảnh: Getty
Hồi đầu tháng, đội bóng tân vương Champions League từng gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng tới Leverkusen nhưng ban lãnh đạo đội bóng Đức đã từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, Chelsea dường như không hề từ bỏ tham vọng của mình. Vốn dĩ rất am hiểu nguyên tắc "cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng nhiều tiền", ông chủ Roman Abramovich đang lên kế hoạch rút thêm ngân quỹ để đầu tư vào thương vụ này.
Theo đó, dự kiến trong tuần này, ban lãnh đạo "The Blues" sẽ gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến Bayern Leverkusen để nghe ngóng tình hình từ phía đối phương. Nếu như đại diện của Bundesliga chấp nhận, Chelsea sẽ nhanh chóng tiến hành các bước còn lại để đưa được chân sút của ĐTQG Đức về với thành London.
Schurrle đầu quân cho Leverkusen từ Mainz hồi năm ngoái và ngay lập tức anh đã khẳng định được mình là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất Bundesliga. Tại EURO 2012 vừa qua, Schurrle cũng góp khá nhiều công sức cho đội bóng của Joachim Loew. Anh từng có mặt trong chiến thắng trước Đan Mạch và Hy Lạp.
Trong một diễn biến khác, nhiều khả năng chân sút trẻ Daniel Sturridge không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Chelsea tại mùa giải mới. Hồi đầu mùa giải vừa qua, tiền đạo này đã thi đấu cực hay, tuy nhiên, chấn thương và bệnh tật sau đó đã khiến chân sút này đánh mất chính mình. Hiện Liverpool và Tottenham đang rất muốn "giải thoát" cho chân sút trẻ người Anh.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment