Tuesday, July 10, 2012

Chelsea đón Cahill trở lại

Trung vệ Gary Cahill của Chelsea đã quay trở lại tập luyện với đội bóng sau chấn thương quai hàm gặp phải trước thềm EURO 2012.

The Sun khẳng định hậu vệ đội tuyển Anh đã trở lại tập luyện với đội chủ sân Stamford Bridge sau chấn thương nặng đã buộc anh phải ngồi nhà xem EURO 2012. Cahill dính chấn thương trên trong trận giao hữu với tuyển Bỉ sau pha va chạm với thủ thành Joe Hart, xuất phát từ một tình huống đẩy người của Dries Mertens.

Cahill vừa trải qua một mùa giải thành công rực rỡ - Ảnh: Getty
Kết quả chụp kiểm tra sau đó đã buộc Cahill phải nói lời chia tay với EURO. Sau chức vô địch Champions League và FA Cup ngay trong mùa giải đầu tiên với The Blues, việc bỏ lỡ cơ hội dự EURO là một đòn đánh mạnh vào cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, giờ không phải là lúc để đau buồn, Cahill cần tiếp tục hướng về mùa giải mới sắp khởi tranh.
Cựu cầu thủ của Bolton đã trở lại tập luyện ngay trước chuyến du đấu Mỹ của Chelsea. Họ sẽ lần lượt gặp các đội Seattle Sounders, Paris Saint-Germain, các ngôi sao MLS và AC Milan. Sau đó, Chelsea sẽ trở lại vương quốc Anh để đá trận giao hữu với Brighton. Trận đấu cuối cùng của họ trước mùa giải mới sẽ là cuộc đại chiến với Man City tại Siêu Cúp nước Anh.
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment