Saturday, July 7, 2012

Chelsea vẫn chưa từ bỏ Moses

Sau khi bị Wigan từ chối mức giá 3,5 triệu bảng dành cho chân sút Victor Moses, Chelsea vẫn chưa chịu bỏ cuộc thương vụ này.

HLV Wigan Roberto Martinez muốn giữ lại chân sút chủ lực của mình nhưng cầu thủ người Nigeria đã bày tỏ ý định muốn rời đội bóng để tìm một chân trời mới. Hợp đồng của Moses với đội chủ sân DW sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm. Với việc đội bóng cũ của Moses là Crystal Palace sẽ được hưởng 20% khoản phí từ vụ chuyển nhượng này, chủ tịch của Wigan Dave Whelan đang có lý do để gây khó dễ cho The Blues.
Theo ông Whelan, Moses là cầu thủ còn trẻ và rất có triển vọng. Do đó, giá trị của cầu thủ này trên thị trường chuyển nhượng chắc chắn sẽ không thể thấp hơn Charles N’Zogbia, cầu thủ mà Wigan bán cho Aston Villa với mức giá 9,5 triệu bảng hồi tháng 7 năm ngoái.

Victor Mose- Ảnh Getty

Pogrebnyak gia nhập Reading
Tân binh Premier League Reading đã chính thức có được chữ ký của chân sút người Nga Pavel Pogrebnyak với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thương vụ này được xác nhận sau khi tuyển thủ Nga nhận được giấy phép lao động.
Cầu thủ 28 tuổi này đến với Reading theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là đội bóng thứ hai ở Premier League mà anh khoác áo, sau khi trải qua nửa cuối mùa giải khá thành công trong màu áo Fulham. Pogrebnyak từng khoác áo rất nhiều câu lạc bộ khác nhau của Nga, trong đó có Spartak Moskva và Zenit St.Petersburg. Anh là người góp công lớn vào chức vô địch giải VĐQG Nga năm 2007 của Zenit cùng thành tích đoạt Cúp UEFA (tiền thân của Europa League bây giờ) một năm sau đó.
Sau đó, tiền đạo này đã chuyển đến Stuttgart và khoác áo đội bóng của Bundesliga trong 3 năm trước khi tìm thử thách mới ở xứ sương mù.
Woodgate trở lại Middlesbrough
Jonathan Woodgate đang trên đường quay trở lại đội bóng cũ Middlesbrough. Trung vệ 32 tuổi này đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Stoke City.
Middlesbrough là đội bóng khởi nghiệp của Woodgate trước khi cầu thủ này gia nhập Leeds vào năm 1996. Anh cũng từng quay về đội chủ sân Riverside ở mùa giải 2006-07 theo dạng cho mượn sau khi trải qua quãng thời gian không mấy thành công ở Real Madrid và Newcastle. Sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, đội bóng này mua đứt anh với mức giá 7 triệu bảng.
Sau đó, Woodgate chuyển đến Tottenham tháng 1 năm 2008 với phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Trong ba năm thi đấu ở London, anh không có để lại dấu ấn nào đáng kể do chấn thương và đã chuyển tới Stoke City ở mùa giải vừa qua.
Đức Hùng
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment