Saturday, July 7, 2012

Chia tay M.U, Park Ji-sung gia nhập QPR

Cầu thủ Park Ji-sung sẽ rời Man United và cập bến CLB Queens Park Rangers với phí chuyển nhượng 5 triệu bảng Anh.

Park Ji-sung sẽ chuyển tới Queens Park Rangers
Câu lạc bộ Manchester United cho biết mặc dù hợp đồng với Park Ji-sung vẫn còn một năm nữa mới hết hạn nhưng họ đã đồng ý để tiền vệ này chuyển tới thi đấu cho Queens Park Rangers ở mùa giải sau.

Theo tờ Daily Mail đưa tin thì QPR đã thuyết phục M.U chuyển nhượng tiền vệ người Hàn Quốc với mức phí 5 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Loftus Road sẵn sàng cùng Park Ji-Sung đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần.

Park bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp tại đội Kyoto Purple Sanga của Nhật Bản. Cái tên Park Ji-sung được cả thế giới biết đến từ World Cup 2002 khi cùng đội đồng chủ nhà Hàn Quốc vào đến bán kết. Sau đó, tiền vệ này được ông thày cũ ở đội tuyển Hàn Quốc, Guus Hiddink, đưa sang PSV Eindhoven, nơi anh đã thi đấu 3 năm. Đến năm 2005, Park chuyển đến Man Utd với giá 4 triệu bảng.

Kể từ đó, anh đã chơi 133 trận ở Ngoại hạng Anh và ghi 19 bàn. Được đồng đội và người hâm mộ đánh giá cao ở tinh thần thi đấu bền bỉ và bản tính hiền lành, tiền vệ 31 tuổi đã cùng Man Utd giành 4 cúp Premier League, 1 cúp Champions League, 1 cúp Vô địch các câu lạc bộ Thế giới.

Trên trang mạng cá nhân Twitter, Park Ji-sung chia sẻ: “Sân Loftus Road thật tuyệt vời. Tôi đang chờ để có một thông báo quan trọng khi gặp phó chủ tịch Bhatia”.

Theo kế hoạch, ngày 9-7, Park sẽ có mặt tại Loftus Road để ra mắt câu lạc bộ cũng như các cổ động viên QPR.
Linh San (Theo Daily Mail)
Theo NLĐ

No comments:

Post a Comment