Monday, July 9, 2012

Clint Dempsey chỉ còn cách Liverpool một bước chân

Báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, ngôi sao bóng đá số 1 nước Mỹ, Clint Dempsey, đang trên đường trở thành một thành viên của đội chủ sân Anfield trong vòng mấy ngày tới.

Brendan Rodgers muốn có Clint Dempsey trong tuần này - Ảnh: Getty

Trước đó, tiền vệ của Fulham từng tuyên bố thẳng thừng rằng anh sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ quản thêm nữa, và muốn ra đi tìm một bến đỗ mới - một đội bóng có tấm vé tham dự Champions League tại mùa giải tới. Động thái này của Dempsey khiến một số đội bóng hàng đầu châu Âu đã để mắt đến cầu thủ này.
Tuy nhiên, theo tờ Daily Mirror, dù Liverpool chỉ có quyền tham dự đấu trường Europa League tại mùa giải tới, HLV Brendan Rodgers vẫn hy vọng rằng ông có thể chiêu mộ tiền vệ người Mỹ với mức giá 7,5 triệu bảng, đồng thời cũng hy vọng sẽ kết thúc thương vụ này muộn nhất là vào cuối tuần.
Mục đích Rodgers muốn đẩy nhanh tiến độ của thương vụ Dempsey vì ông muốn có tên của cầu thủ này trong danh sách du đấu của Liverpool trước khi họ khởi hành sang Bắc Mỹ vào ngày 21/7 này. Tại Mỹ, họ sẽ có những trận giao hữu với Toronto, Roma, và Tottenham.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment