Tuesday, July 10, 2012

Cựu thủ thành Tây Ban Nha tung ảnh nude của vợ lên mạng

Cựu thủ môn Santiago Canizares đã làm một chuyện động trời- tung ảnh nude của vợ anh trong nhà tắm lên trang cá nhân Twitter vào đúng dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới của cả hai.

Ảnh nude của vợ bị
Canizares tung lên Twitter- Ảnh Internet
 
Santiago Canizares đã trở thành đề tài rôm rả trong vài ngày qua khi vô tư post bức ảnh vợ anh Mayte Garcia lên trang cá nhân Twitter để chia sẻ với 17.000 follower. Bức ảnh chỉ xuất hiện chừng 10 phút nhưng với thời đại công nghệ thông tin nó đã được lan truyền nhanh chóng trên toàn thế giới.
Sau khi gỡ bức ảnh xuống, cựu thủ môn của Valencia kiêm bình luận viên của đài truyền hình Tây Ban Nha đã giải thích rằng sự cố xảy ra khi “bọn trẻ nghịch dại”. Tuy nhiên theo giới thạo tin thì thủ phạm không ai khác ngoài Canizares với nguyên do có lẽ là quá tự hào về thể hình đẹp của vợ. Mối quan hệ của vợ chồng cựu thủ môn của La Roja không bị ảnh hưởng nhiều sau sự việc nhưng Canizares vẫn bị phạt một đêm ngủ riêng ở phòng khách.
Santiago Canizares từng dự bị ở Real trong 10 năm (1988- 1998). Canizares cũng từng 46 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha trong khoảng thời gian từ 1996 đến 2003. Trong thời gian này, anh gây chú ý dư luận bằng sự cố làm rơi lọ kem cạo râu trúng chân và lỡ cơ hội dự World Cup 2002.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment