Wednesday, July 11, 2012

De Laurentiis thay đổi thái độ với Messi

Chủ tịch của đội bóng xứ Naples De Laurentiis không thể giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho tiền đạo người Argentina Lionel Messi và mơ ước một ngày sẽ đưa được anh đến với Serie A.


Napoli đã trải qua một mùa giải thành công với vị trí trong top 5 đội bóng đứng đầu Serie A. Để thực hiện tham vọng nới rộng thành tích của mình ở mùa giải tới, đội bóng áo xanh đang nuôi những tham vọng lớn lao trên thị trường chuyển nhượng. Một trong những mục tiêu lớn nhất vừa được Chủ tịch của Napoli Aurelio De Laurentiis tiết lộ chính là “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” Lionel Messi.

Chủ tịch của Napoli Aurelio De Laurentiis- Ảnh Getty
De Laurentiis thừa nhận ngưỡng mộ tài năng và nhân cách của Messi từ rất lâu và muốn chân sút Argentina sẽ đầu quân cho đội bóng của mình. “Ước mơ của tôi là Messi. Cậu ấy thậm chí còn không có một hình xăm trên người. Cậu ấy là giấc mơ của bóng đá”, vị quan chức 63 tuổi phát biểu trên Gazzetta dello Sport.
Tuyên bố này của De Laurentiis khiến dư luận ngạc nhiên bởi trước đây Chủ tịch Napoli từng cho rằng Messi là một “kẻ ngu ngốc” khi để danh tiếng của mình bị hoen ố tại Copa America 2011, giải đấu mà đội chủ nhà kiêm ứng viên cho danh hiệu Argentina bị Uruguay loại ở vòng tứ kết sau loạt sút luân lưu 11m. “Messi quả là ngốc nghếch vì đã tự biến mình thành nỗi hổ thẹn tại Copa America. Cậu ta đã mắc một sai lầm khi dự giải đấu đó”, De Laurentiis phát biểu khi đó.
De Laurentiis cũng dành lời khen ngợi cho HLV Walter Mazzarri bởi cách làm việc chuyên nghiệp cũng như quan điểm bóng đá mới mẻ. “Ông ấy là người biết nhìn về tương lai. Một người nói ít nhưng những từ phát ra đều có giá trị. Nếu tôi bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình, tôi chắc chắn khi làm việc với người như ông ấy, tôi sẽ học hỏi được nhiều điều.”
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment