Tuesday, July 10, 2012

Del Piero đang đàm phán với Muangthong United (Thái Lan)

Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng Thái Lan Muangthong United đang lên kế hoạch chèo kéo cựu tiền đạo của Juventus, Alessandro Del Piero về với nền bóng đá ĐNA trong mùa Hè này.

Alessandro Del Piero được đội bóng Thái Lan mời gọi - Ảnh: Getty
Cụ thể, phái đoàn của Muangthong United hiện đang có mặt tại thành phố Turin để tiến hành thuyết phục Del Piero và thân nhân của anh về kế hoạch phát triển bóng đá của họ với hy vọng cựu tuyển thủ của ĐT Italia cảm thấy hứng thú với nền bóng đá Thái Lan và quyết định thực hiện một chuyến phiêu lưu đến đất nước ĐNA này.
Muangthong United hiện đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Thái Lan. Được biết trong ngày hôm nay, thứ Tư ngày 11/7, phái đoàn của đội bóng này sẽ gặp gỡ anh trai, đồng thời là người đại diện của Del Piero, ông Stefano, để thương thảo về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tổng trị giá lên đến 10 triệu euro.
Hiện tại, sau khi Juventus không đồng ý gia hạn hợp đồng với Del Piero, tiền đạo này đang trở thành cầu thủ tự do và chưa kiếm tìm được bến đỗ mới tiếp theo trong sự nghiệp. Và biết đâu đấy, nếu lời đề nghị của Muangthong United hấp dẫn, NHM túc cầu tại Thái Lan có thể trực tiếp chiêm ngưỡng thần tượng của mình thi đấu hàng tuần.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment