Saturday, July 7, 2012

Dự thêm Olympic, Alba có nguy cơ bị kiệt sức

Ngôi sao Cesc Fabregas tỏ ra lo ngại về việc người đồng đội mới Jordi Alba sẽ suy kiệt thể lực vì phải liên tiếp tham dự các giải đấu lớn trước thềm mùa giải mới ở châu Âu.

Dự thêm Olympic, Alba có nguy cơ bị kiệt sức

Sau khi bùng nổ trong màu áo ĐT TBN tại EURO 2012, Jordi Alba sẽ tiếp tục thi đấu tại Olympic London 2012 cùng ĐT U23 nước này. Lịch thi đấu dày đặc của tân binh mới gia nhập Barca làm Fabregas cảm thấy không yên tâm. Cựu tiền vệ Arsenal cho rằng cầu thủ chạy cánh 23 tuổi sẽ đối diện nguy cơ chấn thương rất cao do không có đủ thời gian nghỉ ngơi trước khi mùa giải mới bắt đầu.


“Tại Barca, chúng tôi luôn chơi từ 65 đến 70 trận một mùa. Khi bạn ở tuổi đôi mươi thì có thể chịu đựng được cường độ thi đấu như vậy. Nhưng sẽ tốt hơn cho Alba nếu cậu ấy quay trở về CLB càng sớm càng tốt”, Fabregas phát biểu trên Mundo Deportivo.


Liên quan đến danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, Fabregas tỏ ra nghiêng về Xavi và Casillas: “Xavi và Casillas xứng đáng đoạt danh hiệu nếu nhìn vào những gì họ đã làm trong sự nghiệp. Iniesta cũng vậy sau một mùa giải EURO thành công. Messi cũng rất xứng đáng, còn Ronaldo vừa có một mùa giải tuyệt vời”.

Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment