Sunday, July 8, 2012

Forlan oán trách Inter đã không biết cách sử dụng anh

Tiền đạo Diego Forlan đã tiết lộ lý do giải thích phong độ tồi tệ của anh trong màu áo Inter Milan.

Inter đã không phát huy được năng lực của Forlan - Ảnh: Getty

Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2010 chuyển tới Inter Milan với rất nhiều sự kì vọng. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu tại sân Giuseppe Meazza đã trở thành cơn ác mộng với cá nhân anh. Chân sút người Uruguay gặp quá nhiều khó khăn trong việc ghi bàn và còn phải trải qua 2 chấn thương dài hạn trong quãng thời gian đó.
Hợp đồng của Forlan với Inter vừa hết hạn vào cuối tuần trước, anh đã ngay lập tức gia nhập đội bóng Brazil, Internacionel sau đó. Nhìn lại những ngày gắn bó với đội bóng Italia, chân sút 23 tuổi chia sẻ trong ngày anh chính thức ra mắt đội bóng mới: “Khi tôi còn ở Inter, tình hình đội bóng không được tốt lắm. Tôi đã (phải) chơi ở một vị trí mà mình chưa từng thi đấu. Nhưng dù thế nào đi nữa, tôi vẫn phải ra sân vì tôi không có lựa chọn khác. Giờ tôi đã ở đây, tôi hi vọng mình có thể chơi ở vị trí sở trường, như một tiền đạo.”
Minh Chiến
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment