Monday, July 9, 2012

Hậu Wimbledon 2012: Murray đã có cách quên “sầu”

Người ta sẽ còn nhớ mãi những giọt nước mắt tức tưởi trên gương mặt đau buồn của Andy Murray sau trận chung kết Wimbledon 2012. Giọt ngắn, giọt dài lã chã rơi khiến anh phải khó khăn lắm mới có thể cất lời sau khi trận đấu kết thúc. 

Andy Murray buồn bã sau thất bại ở CK Wimbledon 2012
Nhưng tay vợt Scotland vừa bảo anh đã có cách để quên đi thất bại cay đắng này. Đó là tham dự Olympic London 2012 và đặt mục tiêu giành HCV môn quần vợt.
Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là môn quần vợt ở Olympic London diễn ra. Về lý thuyết, đó lại là cơ hội cho Murray giành một giải thưởng lớn trên sân nhà của anh.  Murray cho biết anh sẽ có kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi trở lại tập luyện và thi đấu ở Olympic London, Andy muốn dùng giải đấu này để xóa đi vết thương lòng vẫn còn nhức nhối trong anh sau thất bại cay đắng trước Federer.
"Khoảng thời gian 10 ngày tới đây rất quan trọng với tôi vì chẳng mấy chốc là Olympic London diễn ra. Chắc chắn là tôi sẽ không cầm vợt lúc này, không nghĩ ngợi gì đến banh nỉ nữa. Có lẽ tôi sẽ bay đến nơi nào nó tràn ngập ánh mặt trời, có thể là Miami hoặc nơi nào đó ở Châu Âu. Nỗi thất vọng không dễ gì nguôi ngoai trong một sớm một chiều. Nhưng khi tôi trở lại tập luyện, biết đâu nó lại có hiệu ức khác đối với tôi. Không phải nỗi ám ảnh mà lại tạo động lực cho tôi thì sao. Bây giờ tôi phải tranh thủ thời gian để nuông chiều cơ thể mình và để cho đầu óc thư giãn đã".
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment