Wednesday, July 11, 2012

HLV Liverpool khẳng định Suarez sắp ký hợp đồng mới

Tiền đạo Luis Suarez đang tiến rất gần tới việc đạt được thỏa thuận với Liverpool về một bản hợp đồng mới.
HLV Liverpool khẳng định Suarez sắp ký hợp đồng mới
Suarez đang tiến rất gần tới 1 bản hợp đồng mới

Ngay từ khi về nhậm chức, HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch giữ chân các trụ cột cho Liverpool. Với HLV này, Luis Suarez là cầu thủ quan trọng nhất mà Liverpool cần phải trói chặt. Thế nên bất chấp việc hợp đồng của Suarez vẫn còn tới năm 2016, cựu HLV Swansea vẫn muốn đảm bảo chắc chắn hơn nữa việc giữ chân tiền đạo người Uruguay này bằng cách mời anh ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn dài hơn.

Trả lời báo giới, HLV Rodgers cho biết: "Chúng tôi hy vọng hợp đồng sẽ được ký kết trong vài ngày tới. Suarez cũng tỏ ý muốn được gắn bó lâu dài với Liverpool và đó thực sự là điều đáng mừng. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng và không thể thiếu với Liverpool".


Liverpool rõ ràng không thể sống thiếu Suarez. Tiền đạo người Uruguay có thể xem là điểm sáng hiếm hoi của Liverpool ở mùa giải vừa qua. Là một tay săn bàn có hạng, nhưng Suarez có thể đá tốt cả vị trí tiền đạo cánh lẫn tiền vệ tổ chức hay tiền đạo lùi nhờ kỹ thuật cá nhân rất tốt cùng khả năng chuyền bóng ấn tượng. Có nhiều thời điểm, cả Liverpool gần như chỉ có một mình Suarez "biết đá bóng".

Mùa này Liverpool đang quyết làm lại, quyết đòi lại những gì đã mất và Suarez được kỳ vọng sẽ tiếp tục là đầu tầu kéo cả đội tiến lên phía trước...

Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment