Saturday, July 7, 2012

HLV Mancini sẽ dẫn dắt tuyển Nga với lương khủng ?

Báo chí Nga vừa đưa ra thông tin gây sốc, rằng chiến lược gia người Italia Roberto Mancini đã chấp thuận sang dẫn dắt ĐTQG Nga với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.


Roberto Mancini- Ảnh Getty


Trên tờ Sports.ru hiện rõ thông tin rằng HLV của Man City đã chấp thuận đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với ĐTQG Nga để thay thế vị trí mà Dick Advocaat để lại. Như vậy với bản hợp đồng này Mancini sẽ dẫn dắt Nga tới World Cup 2018 với mức lương 7.2 triệu euro/năm.
Mức lương này cao hơn rất nhiều so với số tiền mà Mancini đang được trả ở Man City và đó chính là nguyên nhân khiến ông ra đi, Sports.ru phân tích. 
Cách đây 1 tuần, báo chí Anh đưa tin, để giữ chân Mancini khỏi sự nhăm nhe từ các đội bóng khác sau những thành công ở mùa giải vừa qua, Man City đã chuẩn bị sẵn đề nghị tăng lương cho nhà cầm quân 47 tuổi. Trong bản hợp đồng đó, dự kiến Mancini sẽ được trả tới 7.2 triệu bảng/mùa. Mức lương này sẽ đưa vị thuyền trưởng người Italia trở thành HLV có thu nhập cao nhất Premier League, sánh ngang cùng HLV Wenger của Arsenal. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn và phía  Man City vẫn giữ sự im lặng.
Trước Mancini, hai HLV tài năng khác là Guardiola và Capello cũng được LĐBĐ Nga liên hệ. 
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment