Saturday, July 7, 2012

Đi hay ở, Van Persie vẫn phải "đi diễn" cùng Arsenal

Bất luận Robin van Persie chỉ muốn mau chóng rời Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn bắt chân sút người Hà Lan "lao động" bằng cách tham gia du đấu cùng CLB.
Đi hay ở, Van Persie vẫn phải đi tour cùng Arsenal

Thời gian của Robin van Persie tại Arsenal đã sắp hết khi Manchester City được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này với mức lương 200.000 bảng/tuần.


Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi sẽ vẫn phải tham gia hành trình 17.000 dặm tới những miền đất xa xôi ở Malaysia, Trung Quốc và Hong Kong trong tour du đấu của Arsenal. Điều trớ trêu là Arsenal sẽ có trận giao hữu với Manchester City tại SVĐ Tổ chim tại Bắc Kinh vào tháng tới. Kịch bản Robin van Persie phải chống lại đội bóng mà anh chuẩn bị gia nhập hoàn toàn có thể xảy ra.



"Arsenal từng bắt Nasri tham gia chuyến du đấu châu Á vào mùa giải trước ngay trước thời điểm anh ta cập bến Man. City. Giờ thì HLV Wenger sẽ làm điều tương tự với Robin", một nguồn tin thân cận tại Emirates tiết lộ. Chưa có bất kỳ đàm phán nào diễn ra vào lúc này. Robin vẫn là cầu thủ của Arsenal. Cậu ấy phải hoàn thành mọi nghĩa vụ với CLB chủ quản", nguồn tin trên cho biết.

Thực ra, Arsenal lúc này buộc phải bán tiền đạo người Hà Lan nếu không muốn mất trắng vào mùa giải sau. Hiện Manchester City đã sẵn sàng chi 15 triệu bảng để sở hữu Vua phá lưới Premiership mùa vừa rồi.

Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment