Monday, July 9, 2012

Iniesta tách Rosell khỏi Laporta trong đám cưới

Tiền vệ Iniesta đã tinh ý không xếp Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell và người tiền nhiệm Joan Laporta ngồi cùng bàn với nhau trong tiệc cưới của mình.


Laporta (trái) và Rosell- Ảnh Internet
 
Iniesta đã phát đi 800 thiệp mời dự cưới trong đó chủ yếu là quan chức, cầu thủ và đội ngũ đang làm việc tại sân Camp Nou nhưng do nhiều người không thể thu xếp đến chia vui nên tổng số khách mời tới lâu đài Tamarit chỉ là 570 người. Việc tổ chức lễ cưới đã tốn không ít thời gian, việc sắp xếp ghế ngồi và bàn cho khách như thế nào là việc còn khiến Iniesta đau đầu hơn khi mà trong số các vị khách của anh có những người không hề ưa nhau mà cụ thể là Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell và người tiền nhiệm Joan Laporta.
Cả hai đang là những người ở hai chiến tuyến trước Tòa án khi Rosell khởi kiện Laporta tội “tham nhũng” khi người tiền nhiệm để thất thoát 79,6 triệu euro ở mùa giải 2009-2010. Nhận thức được rằng mối quan hệ của cả hai trong thời gian gần đây có thể thu hút sự chú ý của truyền thông, Iniesta đã sắp xếp cho họ ngồi ở bàn cách nhau khá xa.
Bản thân Rosell và Laporta cũng không muốn chạm mặt nhau nên khi tiệc cưới kết thúc họ ngay lập tức lên xe về nhà thay vì ở lại qua đêm để dự tiệc tối cùng cặp uyên ương. Trong lễ cưới, khác với sự thân mật, hòa nhã của các cầu thủ, một số quan chức của Barca tỏ ra khá lạnh nhạt khi vệ sĩ của họ luôn kè kè một bên và cũng không hề ở lại dự tiệc tối.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment