Sunday, July 8, 2012

Inter Milan sẵn sàng bán Sneijder

HLV Inter Andrea Stramaccioni khẳng định Wesley Sneijder là chìa khóa trong kế hoạch của ông, nhưng không loại trừ khả năng bán ngôi sao Hà Lan mùa này.

Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu khi Inter đặt chân đến trại tập huấn ở Pinzolo, HLV trẻ Andrea Stramaccioni nói: “Sneijder là nền tảng của Inter trên góc độ kỹ thuật lẫn chiến thuật, nhưng tôi không thể nói anh ta là cầu thủ không thể bán!”. Nhưng Stramaccioni thừa nhận việc bán Sneijder “là sự lăng mạ với quyền lực của tôi. Vì thế, tôi sẽ yêu cầu ông Chủ tịch suy nghĩ cẩn thận nếu có một đề nghị tuyển mộ nào đó xuất hiện”.

Sneijder trong màu áo Inter Milan.

Trong một mùa hè thanh lọc đội hình, Inter đã chia tay Lucio, Diego Forlan, chờ thải loại Julio Cesar và Dejan Stankovic, thì việc bán luôn Sneijder cũng chẳng có gì là lạ lùng. Bình luận về những cuộc chia tay các cựu binh, ông nói: “Các Giám đốc đã đoàn kết và liên tục tham khảo ý kiến của Chủ tịch để đúc kết vấn đề. Phải nói là không cầu thủ nào gia nhập đội mà tôi không thích. Điều quan trọng là chúng tôi có những cầu thủ giúp cải thiện đội hình và thích ứng với cách chơi mà chúng tôi muốn”.

Sneijder là cầu thủ tấn công bậc thầy, chuyên gia sút phạt, sút xa và là người kiến tạo bàn thắng, nhưng nếu Stramaccioni không bảo vệ ngôi sao của mình, có nghĩa là ông xây dựng lối chơi không xoay quanh hạt nhân Sneijder - cầu thủ mà cuối tháng này mới trở lại tập trung.
HLV đến từ đội trẻ Inter tất nhiên có thể trông cậy vào lứa kế cận khi quỹ thời gian dự vòng loại Europa League không còn nhiều. “Chúng tôi phải sẵn sàng trong 25 ngày tới và Tiền vòng loại Europa League có thể rất nguy hiểm. Đấy là giải quan trọng và chúng tôi quan tâm tới nó. Inter có một đội ngũ mới và tôi cảm giác chúng tôi đã ở trung tâm của kế hoạch”. 
QUANG TRẦN
Theo SGGP

No comments:

Post a Comment