Saturday, July 7, 2012

Ivanovic đánh giá cao tân binh Marin của Chelsea

Hậu vệ Branislav Ivanovic bị ấn tượng bởi khả năng của người đồng đội mới Marko Marin và tin tưởng tiền vệ người Đức sẽ gặt hái thành công cùng Chelsea mùa tới.

Ivanovic đánh giá cao tân binh Marin của Chelsea
Marko Marin

Hôm thứ Sáu, Chelsea đã có buổi tập đầu tiên sau khi các cầu thủ trở về từ kỳ nghỉ Hè. Buổi tập diễn ra dưới sự chỉ đạo của HLV Roberto Di Matteo với sự tham gia của 25 thành viên, bao gồm các cầu thủ không phải làm nhiệm vụ quốc tế tại EURO 2012 vừa rồi, một số gương mặt từ đội trẻ cũng như những cầu thủ trở về sau thời gian cho mượn. Đặc biệt là dự hiện diện của ba tân binh là Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Marin.


Ngay lập tức, hậu vệ Ivanovic tỏ ra ấn tượng với những gì Marin đã thể hiện trên sân tập. Anh nhận xét về đồng đội mới người Đức gốc Serbia của mình: “Tôi đã gặp cậu ấy tại World Cup 2010 khi chúng tôi là đối thủ trên sân (Serbia thắng Đức 1-0 và Marin vào sân trong 20 phút cuối).


Chúng tôi gặp nhau thêm lần nữa là khi cậu ấy đến ký hợp đồng với Chelsea. Và hôm nay, lần đầu tiên chúng tôi tập luyện cùng nhau. Tôi rất ấn tượng và cảm nhận rất tích cực về cậu ấy.


Cậu ấy bộc lộ sự tự tin và dường như đã sẵn sàng ngay từ thời điểm này. Đây là điều rất quan trọng. Thật tuyệt vời vì chúng tôi có thể trao đổi với nhau bằng tiếng Serbia và tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy trau dồi thêm tiếng Anh”.


Trong vài tuần tới, Chelsea sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ trước khi tham dự trận đấu tranh Community Shield với nhà ĐKVĐ Premier League là Man City. “The Blues” sẽ bắt đấu chiến dịch Premier League 2012/13 gặp Wigan vào ngày 19/8. 
Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment