Saturday, July 7, 2012

Juventus nghĩ đến 2 nhân vật “đặc biệt” để thay thế…Conte

Chuyện chưa có gì chính thức nhưng ban lãnh đạo Juventus đã lo xa. Vào ngày 13/7/2012, HLV Antonio Conte sẽ phải trực tiếp trả lời thẩm vấn của công tố viên Palazzi những câu hỏi liên quan tới 2 trận đấu Novara-Siena và Siena-Albinoleffe. Đây là 2 trận đấu bị nghi là “có mùi”. 


Antonio Conte - Ảnh Getty

Cuộc thẩm vấn Conte nằm trong chiến dịch điều tra của các lực lượng chức năng của Italia về scandal dàn xếp tỷ số mới bị phanh phui. Theo đó, Conte chưa hề phải chịu bất kỳ cáo buộc chính thức nào và đương nhiên cũng chưa có bằng chứng nào cho thấy anh dính líu đến scandal nói trên nhưng vẫn có cáo buộc là anh có liên quan tới scandal này khi còn dẫn dắt Siena. 
Cảnh sát từng khám xét nhà riêng của HLV Juventus nhưng không tìm được bất kỳ bằng chứng nào chống lại Antonio. Trước diễn biến của scandal này, ban lãnh đạo Juve đã vội lo xa và nghĩ đến 2 người có thể thay Conte nếu như xảy ra khả năng xấu nhất là HLV của Juve không thể tiếp tục công việc huấn luyện trong thời gian ngắn hoặc dài.
Hai nhân vật được nhắm đến là HLV ĐT Italia Prandelli và Fabio Capello. Cả hai đều là những cựu tiền vệ Juventus trong đó Capello thậm chí đã từng dẫn dắt Juve. Hiện Prandelli vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Italia (FIGC) trong khi Capello hoàn toàn tự do. 
Cũng liên quan tới Juve, có tin nói rằng họ có thể trả van Persie mức lương lên tới gần 200.000 bảng/tuần nhưng không có ý định nâng giá mua anh lên quá 15 triệu bảng. Do khả năng chiêu mộ van Persie không có gì chắc chắn nên Juve tính phương án 2 là lấy Jovetic từ Fiorentina. 
Có tin nói rằng Conte đã nhất trí với phương án này. Cho tới nay, Juve đã mua đứt Giovinco, lấy bộ đôi tiền vệ Isla và Asamoah từ Udinese và trung vệ Lucio CNTD từ Inter Milan. Một chân sút đẳng cấp được xem là miếng ghép cuối cùng còn thiếu để “bộ xếp hình” của Conte trở nên hoàn hảo.
HT

Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment