Friday, July 6, 2012

Juventus “săn” tiền đạo: 3 ứng viên vào “chung kết”

Công cuộc chiêu mộ một chân sút có “số má” của Juventus tiếp tục là câu chuyện dài kỳ trên các mặt báo thế thao của Italia.


Tiền đạo Van Persie - Ảnh Getty
Đã có nhiều cái tên được liên hệ với “Bà đầm già” nhưng cho tới lúc này vẫn chưa vụ nào có kết quả. Lựa chọn số 1 là Cavani có lẽ khó thành vì Napoli đòi giá bán anh quá cao. Theo báo chí Italia lúc này có 3 ứng viên nằm trong danh sách rút gọn của Juve gồm van Persie, Luis Suarez và Dzeko. Chân sút người Hà Lan được liên hệ với Juve nhiều nhất.
Van Persie đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal nên người ta đang thi nhau đồn đoán rằng  anh chuẩn bị gia nhập một đội bóng danh tiếng nào đó. Đó là CLB nào thì không ai biết. nhưng những tin đồn gắn van Persie với một cuộc “di cư” tới Turin xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, cái khó cho Juve là giá chuyển nhượng của Van Persie cỡ 25-26 triệu euro. Mức lương mà người đại diện của anh đòi hỏi cũng phải cỡ 7-8 triệu euro/mùa. Mà anh cũng đã cứng tuổi chứ không còn trẻ trung gì.
Lựa chọn thứ 2 cho Juve là Luis Suarez. Vấn đề là Liverpool không muốn bán tiền đạo tuyển thủ Uruguay này. Họ không sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán vì Suarez đang là ngôi sao tấn công số 1 của CLB mà “The Kop” lại chưa thể tìm người thay thế anh.
Cuối cùng, giải pháp Dzeko được đánh giá là khả thi hơn cả. Mancini có vẻ không đặt nhiều niềm tin vào trung phong 26 tuổi người Bosnia này. Do đó, Man City hoàn toàn có thể đẩy anh khỏi sân Etihad để dành chỗ cho chân sút khác. Giá chuyển nhượng của Dzeko ước khoảng 18 triệu euro. Đó là con số Juventus hoàn toàn đáp ứng được.
Dù sao tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Hãy còn sớm để nói rằng ngôi sao nào sẽ cập bến Juve mùa Hè này. Dù sao thì kỳ chuyển nhượng mùa Hè còn lâu mới kết thúc nên các đội có nhiều thời gian để cân nhắc, so sánh các lựa chọn của họ.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment