Friday, July 6, 2012

Khởi tranh vòng chung kết giải U-17 quốc gia

8 đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng chung kết giải U17 Quốc gia sẽ tranh ngôi vô địch tại Huế. Đáng chú ý là 2 ứng cử viên Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng lại có cơ hội đụng độ nhau.
Với quyết tâm đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá nước nhà nói chung, đặc biệt là những giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ nói riêng, báo Bóng đá cùng các nhà tài trợ tiếp tục chung tay tổ chức các giải U17 Quốc gia năm nay và trong tương lai.
Năm nay là lần thứ 9 báo Bóng đá đứng ra tổ chức giải U17 Quốc gia. Với những tín hiệu tích cực về chuyên môn sau 84 trận đấu vòng loại đầy kịch tính trên sân cỏ cả nước, vòng chung kết được tổ chức tại  Huế từ 11 đến 20/7 tới hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn bậc nhất trong lịch sử tổ chức các giải bóng đá trẻ Việt Nam.
Ảnh minh họa
BTC giải công bố điều lệ giải và phần thưởng cho các đội bóng tham dự VCK U17 QG

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Phú - Tổng biên tập báo Bóng đá kiêm Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Với các cầu thủ trẻ, giải U17 Quốc gia báo Bóng đá là trải nghiệm vô cùng quan trọng trên hành trình phấn đấu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Bóng đá trẻ là tương lai của một nền bóng đá và chúng tôi vinh dự tạo dựng nền móng cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.
Với công tác chuẩn bị bài bản, kĩ lưỡng từ nhiều tháng nay của ban tổ chức giải, sự hỗ trợ quý báu từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng quyết tâm thi đấu cống hiến, hết mình của các đội bóng tham dự, vòng chung kết giải U17 Quốc gia báo Bóng đá chắc chắn sẽ là ngày hội lớn, chắp cánh ước mơ cho các cầu thủ trẻ - tương lai của bóng đá nước nhà.

Vòng chung kết giải U17 Quốc gia sẽ diễn ra  tại Huế từ 11 đến 20/7 với 8 đội bóng chia thành 2 bảng đấu.
Bảng A bao gồm Trung tâm bóng đá Viettel,  Đồng Tháp, Sông Lam Nghệ An, Huế (chủ nhà) và Bảng B gồm V.Ninh Bình, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Tâm Long An, SHB.Đà Nẵng. Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng, hai đội bóng kì phùng địch thủ của nhau tại giải đấu U17 Quốc gia nói riêng và các giải đấu khác tiếp tục cạnh tranh nhau.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Đội vô địch nhận Cúp, huy chương vàng, bảng danh vị và giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.  Đội thứ nhì nhận huy chương bạc, bảng danh vị và giải thưởng 60 triệu đồng, hai đội đồng giải ba nhận huy chương đồng, bảng danh vị và giải thưởng 40 triệu đồng.

Những sự nỗ lực của ban tổ chức giải đấu U17 Quốc gia là rất đáng ghi nhận để tạo thành một giải đấu chất lượng cao, có thương hiệu dành cho các cầu thủ trẻ, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. 
Theo VnMedia

No comments:

Post a Comment