Monday, July 9, 2012

Koscielny sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Tin từ Anh cho biết, trung vệ Laurent Koscielny đang chuẩn đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates. 


Koscielny chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal - Ảnh: Getty
Bản hợp đồng hiện tại của trung vệ người Pháp còn 2 năm nữa mới đáo hạn, tuy nhiên, để tránh sự nhòm ngó của các đội bóng lớn trên khắp châu Âu, cũng như muốn ổn định tình hình phòng thay đồ của "Pháo thủ" trước việc van Persie đang trên đường ra đi, Arsene Wenger đã đề nghị tới cậu học trò đồng hương một bản hợp đồng mới. Theo đó, nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng này, Koscielny sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates đến năm 2017.
Koscielny, 26 tuổi, đầu quân cho đội bóng Bắc London hồi năm 2010, là một trong số ít những cầu thủ phòng ngự chơi ổn định nhất của Arsenal tại mùa giải vừa qua. Trung vệ này và Thomas Vermaelen chính là bộ đôi cầu thủ đang được rất nhiều đội bóng trên khắp châu lục săn đón. Hiện trung vệ người Bỉ đang được Barca theo dõi rất sát sao, trong khi đó, Inter cũng rất muốn được sở hữu chữ ký của trung vệ người Pháp.
Trong màu áo ĐTQG Pháp, Koscielny mới được ra sân 4 lần. Tại kỳ EURO 2012 vừa qua, trung vệ này mới chỉ được ra sân đúng 1 lần trong thất bại trước TBN tại tứ kết.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment