Tuesday, July 10, 2012

Liverpool: HLV Rodgers gửi lời "cảnh báo" đến Carroll

Đích thân tân HLV Brendan Rodgers cho biết chân sút người Anh đắt giá nhất trong lịch sử Andy Carroll có thể phải “du học” ở mùa giải tới.


Carroll sẽ rời xứ sương mù ở chiến dịch 2012-13? - Ảnh AP
Tương lai của tiền đạo 23 tuổi này đang trở nên bấp bênh từ khi anh trở về từ VCK EURO 2012. Hiện tại, Liverpool liên hệ với các ngôi sao như Fabio Borini của AS Roma hay Clint Dempsey của Fulham cho người đá cặp với Luis Suarez trên hàng công.

Theo dư luận thời gian gần đây, nhiều khả năng AC Milan sẽ là bến đỗ mới của Carroll. Đây cũng là nơi mà The Kop gửi gắm bản hợp đồng “hớ” Alberto Aquilani ở mùa giải trước.

“Có một vài điều tôi phải xem xét lại và phải trung thực”, HLV Rodgers nói với tờ Telegraph, “Tôi sẽ không ngồi đây và nói mình không bao giờ để bất cứ cầu thủ nào ra đi dưới dạng cho mượn. Điều này sẽ giúp ích cho CLB, không chỉ về mặt kinh tế. Đôi khi một cầu thủ được cho mượn - tôi nói chung chứ không chỉ Andy - có thể có lợi cho CLB trong một quãng thời gian dài”.

Hơn nữa, họ sẽ có thêm những trải nghiệm mới và khi trở về sẽ là một cầu thủ chất lượng hơn, tự tin hơn. Tất nhiên điều này có lợi hơn là việc họ phải ngồi dự bị xuyên suốt cả một mùa giải”, ông tiếp tục, “Andy luôn được nhiều CLB liên hệ, cho dù anh ấy ở đây hay không. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong kỳ nghỉ hè và cậu ấy biết chính xác mình nên ở đâu. Nhưng tôi đã không hỏi về điều này”.

Liverpool mất 35 triệu bảng hồi tháng Giêng năm 2011 để mua Carroll về từ Newcastle. Từ đó, chân sút 23 tuổi thường xuyên gây thất vọng cho tới giai đoạn cuối của mùa giải trước. Màn trình diễn ngắn ngủi ấy cũng đủ giúp Carroll được gọi vào Tam Sư cho VCK EURO 2012.

Tuy nhiên sau khi trở về từ Ba Lan-Ukraina, có vẻ thương vụ dưới triều đại Kenny Dalglish không còn nằm trong kế hoạch của vị thuyền trưởng mới Rodgers.

H.D

Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment