Saturday, July 7, 2012

Liverpool định "nước đục thả câu" sao trẻ của Chelsea

Tương lai của Daniel Sturridge tại Stamford Bridge đang trở nên rất bất định và Liverpool muốn nhân cơ hội này tìm cách chiêu mộ chân sút trẻ triển vọng của Chelsea về Anfield.


Liverpool muốn chiêu mộ Sturridge - Ảnh: Getty
Cụ thể, đội bóng vùng Merseyside đã chuẩn bị sẵn số tiền 10 triệu bảng để HLV Brendan Rodgers ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea. "Hiện có rất nhiều đội bóng đang rất quan tâm đến Sturridge nhưng Liverpool đã sẵn sàng cho một thương vụ lớn", một nguồn tin thân cận với chân sút trẻ người Anh tiết lộ với phóng viên của tờ Goal. "Họ cũng sẵn sàng lắng nghe lời yêu cầu từ cậu ấy - về chuyện tiền lương và thời hạn của bản hợp đồng", nguồn tin này cho biết thêm.
Hiện tại, Sturridge đang hưởng mức lương khoảng 65.000 bảng/ tuần tại sân Stamford Bridge và số tiền này, hoặc cao hơn chút ít, chắc chắn sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của Liverpool nên họ rất tự tin trong việc có thể đáp ứng được yêu cầu của chân sút trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City. Hơn nữa, hiện Sturridge đang gặp phải những khó khăn trong màu áo "The Blues" (xuống phong độ, không được thường xuyên ra sân, chấn thương, bệnh tật), và "The Kop" muốn lợi dụng lúc tiền đạo này đang khó khăn và cảm thấy chán nản để "dụ dỗ" anh về Anfield.
Tuy nhiên, không phải Liverpool là đội bóng duy nhất chú ý đến chân sút trẻ của Chelsea. Tottenham cũng đang theo dõi rất sát sao từng động thái của Sturridge. Từng có thời gian dẫn dắt tiền đạo này nên Villas-Boas, hơn ai hết, hiểu rất rõ tài năng của Sturridge, và đó là lý do tại sao mà ngay khi vừa trở lại Premier League, nhà cầm quân này đã muốn tái hợp với cậu trò cũ của mình.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment