Saturday, July 7, 2012

Malaga lục tung TTCN Premier League để tìm "sát thủ"

Đại gia mới nổi của bóng đá TBN, Malaga, vừa công khai ý định sẽ "cày xới" TTCN Premier League để kiếm tìm một "sát thủ" thực thụ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.



Malaga cũng quan tâm tới Robin van Persie - Ảnh: Getty

Cụ thể, thông qua tài khoản cá nhân trên một mạng xã hội, chủ tịch của Malaga, ông Sheik Abdullah Al-Thani tiết lộ rằng thị trường Premier League đang rất hứa hẹn và ông sẽ hướng sự chú ý của mình vào mảnh đất màu mỡ này. Không chỉ có vậy, Thani còn tiết lộ rằng mục tiêu số 1 của họ lúc này, không ai khác, là tiền đạo đang trên đường đào tẩu khỏi Arsenal, Robin van Persie.
Hiện tại, tương lai của tiền đạo người Hà Lan đang trở nên rất mịt mù sau khi anh tuyên bố không tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Vào thời điểm này, có rất nhiều đội bóng đang theo dõi rất sát sao từng động thái của tiền đạo 28 tuổi, và Malaga hy vọng, dù nhập cuộc muộn hơn các đội bóng khác trong cuộc chiến giành chữ ký của chân sút này, họ vẫn có thể làm nên một điều gì đó bất ngờ.
Tuy nhiên, Malaga cũng lường trước được những khó khăn trong thương vụ van Persie nên họ đã tính cả đến phương án B. Mục tiêu này chính là một chân sút khác của Arsenal - Nicklas Bendtner. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Đan Mạch được đem cho Sunderland mượn và hiện đã trở về Emirates. Màn trình diễn chói sáng của chân sút từng được gọi  là "chân gỗ" này trong màu áo Đan Mạch tại EURO 2012 chính là lý do thuyết phục được Thani tin rằng anh có thể khỏa được chỗ trống mà Nistelrooy và Baptista để lại.
So với van Persie, rõ ràng là chân sút người Đan Mạch không thể "chất lượng" bằng. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà "miếng mồi ngon" của Arsenal đang bị các đại gia khác chầu chực để "xâu xé", thì Bendtner cũng là một phương án rất khả thi của Malaga tại Hè này. Hiện Bendtner được định giá vào khoảng 5 triệu euro.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment