Monday, July 9, 2012

Man City nhận hung tin về lực lượng

Man City vừa đón nhận một hung tin khi các bác sỹ thông báo rằng tiền vệ Gareth Barry nhiều khả năng sẽ lỡ trận khai mạc Premier League mùa bóng 2012/13, thậm chí là vài trận đấu sau đó nữa.

Gareth Barry - Ảnh: Getty
Cụ thể, tiền vệ người Anh đang chuẩn bị phải tiến hành một ca phẫu thuật để chưa trị dứt điểm chấn thương rách cơ bắp đùi mà anh gặp phải trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Na Uy tại Olso hồi cuối tháng 5 vừa qua.
Hôm thứ Hai, Barry đã đáp chuyến bay sang Bayern Munich, nơi có những bác sỹ chuyên khoa tốt bậc nhất thế giới, để kiểm tra tình hình chấn thương. Và sau khi gặp Tiến sỹ Ulrike Muschaweck, người trực tiếp tiếp nhận chữa trị cho tiền vệ này, Barry được thông báo sẽ phải tiến hành một ca phẫu thuật. Và điều này có thể sẽ khiến cầu thủ của Man City phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.
Đây quả thực là một thông tin không hề mong đợi với Mancini. Mùa giải trước, tiền vệ trung tâm này là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đóng góp cho thành công của đội chủ sân Etihad. Và nếu Barry không kịp hồi phục, chắc chắn con đường bảo vệ ngôi vương của đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment