Wednesday, July 11, 2012

Maradona bị CLB Al-Wasl sa thải

Maradona (giữa) đã bị CLB Al-Wasl sa thải
Huyền thoại bóng đá người Argentina đã bị câu lạc bộ (CLB) Al-Wasl của các tiểu Vương quốc A rập (UAE) sa thải, chỉ sau hơn 1 năm dẫn dắt đội bóng này.
 

“Cậu bé vàng” Maradona được tín nhiệm cầm quân Al-Wasl hồi tháng 5 năm ngoái với nhiệm vụ giúp đội bóng này đoạt chức vô địch giải bóng đá UAE. Thế nhưng kết thúc mùa giải, thành tích của CLB Al-Wasl chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ 8. Không chỉ có vậy, CLB Al-Wasl còn bị loại khỏi President's Cup và Emirates Cup. Không chỉ bị chỉ trích về chuyên môn, ông Maradona còn bị cho là người không có cách hành xử đúng mực khi “cậu bé vàng” không ít lần dọa sẽ ra đi nếu không được cấp tiền mua sắm cầu thủ theo ý muốn.

Việc trắng tay của CLB Al-Wasl đã khiến đội bóng này phải tổ chức cuộc họp khẩn cấp dẫn tới việc toàn bộ thành phần lãnh đạo của CLB Al-Wasl đã phải ra đi. Truyền thông UAE nhận định không sớm thì muộn Maradona cũng sẽ là “nạn nhân” tiếp theo.

Tới hôm qua (10/7), BLĐ mới của CLB Al-Wasl đã ra quyết định sa thải ông Maradona. “Sau cuộc họp của ban giám đốc, CLB Al-Wasl quyết định sa thải ông Maradona cũng như toàn bộ đội ngũ kỹ thuật vì tất cả đều không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng”, người phát ngôn của CLB Al-Wasl nêu rõ.

Liên quan tới vấn đề bồi thường hợp đồng vì Maradona vẫn còn thời hạn 1 năm dẫn dắt đội bóng này. “Khi ký hợp đồng với Maradona, chúng tôi đã có điều khoản bồi hoàn đủ để làm hài lòng cả 2 phía”.

Trước khi tới với CLB Al-Wasl, Maradona từng dẫn dắt tuyển Argentina tranh tài tại World Cup 2010 nhưng đều thất bại. Kết quả Maradona đã bị LĐBĐ Argentina sa thải không thương tiếc.
Theo VnMedia

No comments:

Post a Comment