Monday, July 9, 2012

Marcelo Bielsa ở lại Bilbao

HLV Marcelo Bielsa vừa khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục ở lại Athletic Bilbao bất chấp những thông tin cho rằng ông đang cân nhắc khả năng rời San Mames vì mâu thuẫn với BLĐ.

Bielsa ở lại Bilbao - Ảnh Getty

“Tôi sẽ tiếp tục công việc như những gì mà tôi đã làm ở đây cho tới thời điểm này. Tôi sẽ duy trì cam kết mà tôi đã ký với đội bóng”, truyền thông TBN dẫn lời chiến lược gia người Argentina hôm thứ Hai.
Tuần trước, Bielsa bất ngờ nộp đơn từ chức sau một cuộc tranh cãi lớn ở trung tâm huấn luyện Lezama. Nguyên nhân chính - theo như Bielsa - bắt nguồn từ việc đơn vị thi công khu sân tập đã chậm tiến độ so với mong muốn của ông. Sau khi Bielsa chỉ trích đơn vị thi công, thì BLĐ Bilbao lại lên tiếng xin lỗi đối tác. Đồng thời, trên trang chủ của mình, Bilbao còn đưa ra những ý kiến chỉ trích Bielsa. Điều này khiến HLV người Argentina bất mãn và quyết định nộp đơn từ chức ngay sau đó.
Bielsa – cựu HLV trưởng ĐT Argentina và Chile – bắt đầu dẫn dắt Athletic Bilbao từ mùa trước và ông đã đưa đội bóng này đến với hai trận chung kết Cúp nhà Vua và Europa League. Ông vừa mới gia hạn hợp đồng với Bilbao tới tháng 6/2013 hồi tháng trước.
V.M
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment