Tuesday, July 10, 2012

Max Allegri: Mùa thứ 3 của tôi ở Milan sẽ cực gian nan

Nhà cầm quân của Milan bảo rằng mùa giải thứ 3 ông dẫn dắt đội bóng chủ sân San Siro này sẽ đầy thách thức và có thể nói là khó khăn hơn hai mùa giải đầu tiên.


HLV Max Allegri - Ảnh Getty
Giải thích lí do của nhận định này, Max Allegri phân tích: “Mùa bóng mới sẽ rất khác với 2 mùa đã qua. Chúng tôi sẽ không còn nhiều cầu thủ đã từng gắn bó với Milan nhiều năm và viết nên lịch sử CLB nữa. Sẽ có nhiều gương mặt mới và chỉ còn 2-3 cựu binh vẫn ở lại trong đó có Ambrosini. Anh ấy sẽ là nhân tố quan trọng của một Milan mới”.
Thách thức nào đang chờ đợi Milan ở mùa giải 2012-2013? Max Allegri cho biết: “Chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Milan cần phải khiêm nhường và ý thức rõ về khả năng của mình. Chúng tôi không được phép lặp lại những sai lầm trong quá khứ. Juventus là ĐKVĐ Italia. Inter Milan muốn trở lại con đường chiến thắng. Napoli thì không phải đá Champions League nên có thể dồn lực chơi ở Serie A. Tất cả đều tạo nên thách thức cho Milan và báo hiệu một năm khó khăn cho chúng tôi. Mùa giải thứ 3 này của tôi ở San Siro chắc chắn sẽ gian nan hơn 2 mùa đã qua”.
HT
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment