Tuesday, July 10, 2012

Milan hỏi mua Dzeko với 20 triệu bảng

Milan vừa mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho Edin Dzeko bằng lời đề nghị 20 triệu bảng đến Man City nhằm có được chữ ký của chân sút này cho mùa bóng sắp khởi tranh.

Milan hỏi mua Dzeko với 20 triệu bảng - Ảnh: Getty

Trước đó, ngay khi mới đầu quân cho đội chủ sân Etihad, Dzeko được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong màu áo xanh thành Manchester, nhưng những tháng ngày quan tại Man City không hề "ngọt ngào" đối với chân sút người Bosnia. Không cạnh tranh được những suất đá chính với Aguero, Balotelli và thậm chí là Tevez, cái tên Dzeko dường như chỉ để "đánh bóng" băng ghế dự bị của đội bóng vùng Eastland. Và điều này khiến cuộc sống của anh tại Premier League trở nên rất tù túng.
Thực tế thì không ai có thể phủ nhận tài năng của Dzeko. Chân sút này vẫn đều đặn nổ súng mỗi khi được tung vào sân, và Milan cũng nhận thấy điều đó. Vì thế, họ muốn nhân lúc tiền đạo này đang cảm thấy bất mãn tại sân Etihad để "đục nước thả câu" cầu thủ này về San Siro. Đó là lý do mà HLV Allegri đã thuyết phục được ban lãnh đạo Rossoneri móc túi 20 triệu bảng để nhà cầm quân này đặt vào bàn đàm phán với Man City.
Theo nhận định từ giới quan sát, nhiều khả năng với số tiền này, Milan sẽ có được Dzeko trong nay mai, vì hiện tại, Man City cũng đang muốn thanh lý đống "hàng tồn" không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của Mancini nữa để dồn ngân quỹ cho thương vụ van Persie "đình đám" mà họ đang theo đuổi.
Tuy nhiên, Milan cũng cần phải dè chừng Bayern Munich trong thương vụ Dzeko. Đội bóng Á quân Champions League mùa trước cũng đang theo dõi rất sát sao chân sút từng có thời gian thi đấu tại Bundesliga trước khi chuyển đến Man City này.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment