Thursday, July 12, 2012

Milan mỏi mòn chờ cái gật đầu của cựu hậu vệ Liverpool

Không dưới hai lần hỏi mua hậu vệ Andrea Dossena của Napoli nhưng Milan vẫn đang mỏi mòn chờ đợi câu trả lời của Napoli.

Milan mỏi mòn chờ cái gật đầu của cựu hậu vệ Liverpool
Dossena đang là mục tiêu mới của AC Milan

Andrea Dossena từng khoác áo Treviso, Udinese trước khi gia nhập Liverpool năm 2008. Hai năm thi đấu không thành công ở Liverpool khiến Dossena quyết định hồi hương chơi cho Napoli. Về với Serie A như "cá gặp nước", Dossena chơi ổn định và trở thành một trong những trụ cột của đội bóng miền Nam Italia. Chính màn trình diễn thuyết phục của hậu vệ 30 tuổi này khiến cho AC Milan hết sức quan tâm khi đội bóng của HLV Max Allegri đang thiếu đi một hậu vệ cánh trái có chất lượng.

Zambrotta quá già, Antonini nhiệt tình nhưng thiếu bản lĩnh nên việc HLV Max Allegri cần Dossena là điều dễ hiểu, để hoàn thiện hàng thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu.



Người đại diện Federico Pastorello của Dossena thừa nhận AC Milan đã tiếp xúc với Napoli để thảo luận về tương lai của Dossena, tiếc là mọi thứ đang bị đình trệ. Lý do khiến Dossena chưa biết sẽ đi hay ở bởi kế hoạch nhân sự mùa tới của HLV Walter Mazzarri. Napoli vừa mất tiền đạo trụ cột Lavezzi về tay PSG, nay nếu mất thêm Dossena sẽ khiến cho mọi kế hoạch của Mazzarri bị hỏng giữa chừng và có thể sẽ khiến cho nhiều ngôi sao của đội bóng nản chí, đòi ra đi.

Federico Pastorello cho biết: "BLĐ Napoli thừa nhận họ đang đàm phán với AC Milan nhưng còn đang lưỡng lự bởi hợp đồng của Dossena vẫn còn thời hạn đến năm 2014. Thật khó để từ chối cơ hội được chơi cho Milan. Nếu Napoli cần một hậu vệ cánh trái giàu kinh nghiệm thì khả năng Dossena ra đi là rất thấp". 
Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment