Sunday, July 8, 2012

Milan sẽ ký mới hợp đồng với El Shaarawy

Theo tiết lộ từ người đại diện của tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cho cầu thủ này đang tiến triển thuận lợi. Người đàn ông tên Roberto La Florio này cho biết: "Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, Milan đã khẳng định một lần nữa niềm tin vào El Shaarawy. Việc gia hạn hợp đồng chỉ còn là vấn đề của một vài chi tiết nhỏ nữa, và tôi hy vọng có thể giải quyết xong xuôi trong tuần tới". La Florio từ chối nói về chi tiết lương bổng của bản hợp đồng mới, nhưng báo giới tin rằng El Shaarawy đòi được hưởng mức lương 1 triệu euro/năm thay cho mức 600.000 euro/năm hiện tại.

El Shaaarawy sẽ tiếp tục gắn bó với Milan - Ảnh: Getty

El Shaaarawy là cầu thủ mới được Milan chính thức mua đứt từ Genoa sau khi mùa giải 2011-12 kết thúc. Mùa trước, tiền đạo 20 tuổi có bố là người Ai Cập này chơi cho đội chủ sân San Siro theo hình thức đồng sở hữu với Genoa, song những nỗ lực khẳng định bản thân (chơi 28 trận Serie A, ghi 4 bàn) đã giúp anh trở thành cầu thủ chính thức của Milan. Việc xúc tiến gia hạn hợp đồng này, theo La Florio, là một sự khẳng định tham vọng gắn bó lâu dài của El Shaarawy với màu áo sọc đỏ-đen. Bản thân cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Genoa này cũng bày tỏ khát vọng trở thành một "người Milan" đích thực sau khi được giúp đỡ rất nhiều bởi hậu vệ Antonini, người cho anh biết "làm một cầu thủ Milan là như thế nào".
La Florio, cũng là người đại diện của hậu vệ trái Andrea Dossena (Napoli), tin rằng cơ hội để cầu thủ này chuyển tới đá cho Milan là rất khả thi.
Bách Việt
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment