Thursday, July 12, 2012

M.U họp báo: Kagawa và Powell chính thức là "Quỷ đỏ"

Vậy là thời khắc mà các Manucinas đợi chờ đã tới, bộ đôi tân binh Shinji Kagawa và Nick Powell đã có buổi ra mắt, họp báo chính thức là thành viên của Manchester United.

Họp báo Kagawa và Powell chính thức là "Quỷ  đỏ"
Chào mừng Kagawa và Powell ra mắt đội bóng mới
Tháng trước, Shinji Kagawa cùng người đại diện có mặt tại bệnh viện Bridgewater để tiến hành cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức khoác áo đội chủ sân Old Trafford. M.U cũng thuyết phục được Borussia Dortmund nhả cầu thủ người Nhật Bản với mức giá 17 triệu bảng và mức lương mà Kagawa được hưởng là 100.000 bảng/tuần.


Vui vì sự có mặt của hai chữ ký mới (Kagawa và Powell) nhưng Sir Aex hy vọng ít nhất một vài gương mặt mới sẽ đến Old Trafford trong thời gian tới: "Sẽ có rất nhiều tân binh nữa đến đầu quân cho Quỷ đỏ. Chúng tôi luôn biết thời điểm nào là tốt nhất để thực hiện vụ chuyển nhượng".

"Trong một năm có EURO hoặc World Cup sẽ làm chậm các vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên thời gian khó khăn đã qua và bây giờ là lúc chúng tôi cố gắng có được những cầu thủ tốt nhất".



Man United đã vượt mặt Arsenal và Chelsea để sở hữu Powell với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 4 triệu bảng cùng thời hạn 4 năm. Man United sẽ trả trước 2,75 triệu bảng cho CLB Crewe. HLV Alex Ferguson đã khẳng định không có chuyện Powell sẽ được đem cho mượn và ông sẽ đôn anh lên thẳng danh sách đội một của Man United chuẩn bị cho mùa giải tới.




Có được Powell nhưng Sir Alex vẫn chưa nguôi ngoai vụ để mất Pogba về tay Juventus: "Theo chúng tôi biết thì Pogba đã ký hợp đồng với Juventus từ lâu rồi. Điều này thực sự đáng thất vọng. Tôi không cho rằng cậu ta có chút tôn trọng nào với Manchester United. Vì thế, thành thật mà nói, nếu họ cứ tiếp tục làm việc theo cách này, thì tốt nhất họ nên tránh xa chúng tôi ra".

Theo Bongdaplus

No comments:

Post a Comment