Saturday, July 7, 2012

M.U nối lại đàm phán với Nani

Tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Old Trafford đang trở nên bấp bênh sau khi những cuộc đàm phán trước đây đều rơi vào bế tắc. Nhưng nguyện vọng của Nani là vẫn muốn được gắn bó lâu dài với “Quỷ đỏ”.

Nani "xuống nước" trước sự im lặng của M.U- Ảnh Getty

Trước khi Euro 2012 diễn ra, tương lai của Nani ở Old Trafford đã trở nên bất ổn sau khi Manchester United không chấp nhận yêu cầu được tăng lương của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Mức lương hiện tại của Nani nhận là 90.000 bảng/tuần và “Quỷ đỏ” đã dự định sẽ tăng thêm khoảng 30.000 bảng nữa nhưng chưa đủ để đáp ứng yêu cầu của tiền vệ Bồ Đào Nha.
Sự làm cao của cầu thủ 25 tuổi đã khiến cho BLĐ “Quỷ đỏ” tức giận và từ đó đội chủ sân Old Trafford không còn đề cập đến chuyện hợp đồng của Nani kể cả sau khi EURO 2012 chấm dứt. Động thái từ phía M.U khiến Nani lo lắng bởi hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc sau mùa giải 2013/14. Thế nên Nani có vẻ như đã xuôi xuôi với mức lương được tăng lên 40.000 bảng và đã cho người đại diện của mình tới đàm phán với M.U.
Chúng tôi sẽ chờ đợi xem kết quả ra sao. Tôi rất hạnh phúc tại M.U trong 5 năm gắn bó ở đây và giành những danh hiệu. HLV tin tưởng tôi và đó là điều quan trọng. Hiện đại diện của tôi đang đàm phán với M.U”, cựu cầu thủ Sporting Lisbon trả lời phỏng vấn tờ Times of India.
K.Đ
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment