Monday, July 9, 2012

Park Ji Sung chính thức là người của QPR

Ban lãnh đạo QPR vừa chính thức thông báo rằng họ đã hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng với tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji Sung, từ Manchester United với mức giá không được tiết lộ.


Park Ji Sung chính thức đầu quân cho QPR - Ảnh: Getty
Theo đó, bản hợp đồng mà Park đặt bút ký với đội bóng của Mark Hughes có thời hạn 2 năm. Cả M.U và QPR đều không tiết lộ các chi tiết về giá cả của thương vụ này, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết đội bóng thành London đã phải trả cho đội chủ sân Old Trafford số tiền ban đầu là 2,5 triệu bảng. Và xa hơn, nếu đội chủ sân Loftus Road trụ hạng thành công tại mùa bóng tới, họ sẽ phải chi trả thêm 2,5 triệu bảng nữa.
Phát biểu trong buổi lễ ra mắt tại đội bóng mới, cựu tiền vệ của M.U chia sẻ với giới truyền thông: "QPR là đội bóng có lịch sử lâu đời, có truyền thống và tham vọng rất lớn. Tony Fernandes và ban lãnh đạo đội bóng luôn muốn làm cho QPR những điều lớn lao và tôi cũng muốn góp công sức cùng họ. Kế hoạch của đội bóng quá hấp dẫn nên tôi không thể từ chối".
Còn HLV Hughes, trong buổi lễ đón nhận tân binh, đồng thời cũng là người "đàn em" của mình trong màu áo "Quỷ đỏ", đã hồ hởi phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng khi Park đã gia nhập đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc của M.U và đã đóng góp rất nhiều cho thành công của họ trong suốt thời gian qua. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng lớn của đội bóng".
Park gia nhập M.U từ PSV Eindhoven vào mùa Hè 2005. Anh là một trong số ít cầu thủ Châu Á có vinh dự khoác áo một CLB tên tuổi hàng đầu ở Châu Âu và thi đấu khá thành công. Trong suốt những năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ này đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch Champions Leaue.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment