Monday, July 9, 2012

Park Ji Sung: "M.U luôn trong trái tim tôi"

Ngay sau khi chuyển sang đầu quân cho QPR, Park Ji Sung đã có bài phát biểu trước giới truyền thông, và trong cuộc nói chuyện này, tiền vệ người Hàn Quốc cho biết anh sẽ không bao giờ quên quãng thời gian tốt đẹp trong màu áo M.U.


Park Ji Sung - Ảnh: Getty

"M.U luôn ở trong trái tim tôi. Tôi vô cùng tự hào khi được trở thành một phần của đội bóng xuất sắc bậc nhất thế giới, giành được nhiều danh hiệu và có cơ hội được thi đấu cùng những cầu thủ nổi tiếng, và đặc biệt là được dẫn dắt bởi một HLV vĩ đại", tờ Goal dẫn lời tiền vệ người Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, Park cũng không quên gửi lời tri ân tới CĐV của M.U, những người đã theo dõi, cổ vũ và ủng hộ anh trong suốt quang thời gian anh gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
"CĐV của M.U thật tuyệt vời và tôi sẽ luôn nhớ về họ với lòng tri ân sâu sắc. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho QPR, đó là những gì tôi đã tích lũy được trong quãng thời gian chơi bóng tại Old Trafford", Park tiếp lời.
Park đầu quân cho M.U vào năm 2005 từ PSV Eindhoven. Suốt thời gian gắn bó với đội bóng thành Manchester, tiền vệ này đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác nữa.
Văn Biển
Theo TT&VH

No comments:

Post a Comment